2012年11月20日星期二

โรงแรมเขาหลักบูทีคเฮริเทจ Khao lak Boutique Heritage Hotel


 
 
โรงแรมเขาหลักบูทีคเฮริเทจ ตั้งอยู่ 34/15-6   .คืกคัก   .ตะกั่วป่า   หาดบางเนียง    เขาหลัก(พังงา)    ไทย82190  โรงแรมระดับ 2-ดาว แห่งนี้ให้บริการห้องพัก 15 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน ห้องพักทุกห้องของที่นี่มี เครื่องเป่าผม, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า อยู่ภายในห้องพัก โรงแรมใน เขาหลัก (พังงา) แห่งนี้มี ห้องแฟมิลี่รูม, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด/ซักแห้ง ไว้บริการแก่ลูกค้า หลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหรือการท่องเที่ยว ก็ได้เวลากลับมาผ่อนคลายกับบริการนวด แขกผู้เข้าพักจะพบว่าโรงแรมซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้นับเป็นสถานที่พักอันคุ้มค่า
 
 


วิเคราห์ STOW
   ด้านการตลาด
               จุดแข็งStrength
l  โรงแรมเขาหลัก บูทีค เฮอริเทจ ตั้งอยู่บริเวณใกล้ทางด่วน การคมนาคมมีความสะดวก เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีรถส่วนตัวหรือเดินทางโดยรถประจำทางมีรถประจำผ่านหลายสาย 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 





ภายนอกโงแรมเขาหลัก บูทีค เฮอริเทจ ดูดีสวยงาม เรียบร้อย สะอาด และ รื่นหูรื่นตา   ภายในโรงแรมเหมาะกับการสัมมนา งานจัดเลี้ยงต่างๆ การให้ผู้ที่มาใช้บริการรู้สึกสบายใจและความพึงพอใจ
 

 
l  โรงแรมเขาหลัก บูทีค เฮอริเทจยังมีจุดดีคือ ตัวตึกสร้างอย่างมีเอกลักษณ์ มีสีสันสดใสสดุดตาเมื่อพบเห็น ซึ่งเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาพักได้มากขึ้น ตัวตึกที่มีความโดดเด่นน่าสนใจจึงถือว่าเป็นการโฆษณาโรงแรมไปในตัว(ประหยัดค่าโฆษณา)
 
 

  จุดอ่อน
Weaknesses

² โรงแรมเขาหลัก บูทีค เฮอริเทจ มีขนาดปานกลาง การจ้างพนักงานน้อยกว่าโรงแรมใหญ่ ถ้ามีลูกค้าเข้ามาจำนวนมากอาจจะให้บริการพร้อมๆกันไม่ได้  ทำให้ลูกค้าเกิดไม่พอใจได้
² โรงแรมเขาหลัก บูทีค เฮอริเทจยังไม่ค่อยมีชื่อเสียงมาก  ไม่ค่อยมีคนรู้จักโรงแรมนี้  ลูกค้าอาจจะไม่มาก และรายได้ไม่เยอะด้วย
² โรงแรมตั้งอยู่ถนนห่างจากทะเลรอบๆนี้ไม่ค่อยมีสถานที่น่าเที่ยวนักท่องเที่ยวอาจจะไม่ค่อยสนใจ
 
โอกาสOpportunities

« ปัจุบันพังาได้รับเป็นจังหวัดที่น่าท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของไทย ตรงนี้เป็นโอกาสให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวและยังมีโอกาสให้นักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักในโรงแรมนี้ได้
« สำหรับการจัดงานเลี้ยงภายในโรงแรม ตั้งอยู่ถนนการคมนาคมมีความสะดวกทำให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการได้สะดวกมากขึ้น เช่น งานแต่ง งานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นต้น
« ที่ตั้งโรงแรมใกล้กับสถานที่ทะเล บริษัทมากมาย นักท่องเที่ยว จึงมีโอกาสเลือกมาใช้บริการสูง
 
 
อุปาสรรคThreats
µ มีคู่แข็งมากขึ้น เช่นโรงแรมที่มีชื่อเลี้ยง ร้านอาหาร บริษัทจัดเลี้ยง ถ้านักท่องเที่ยว ใช้บริการที่ถูกกว่าโรงแรมเรา นักท่องเที่ยวอาจใช้บริการนั้นได้
ด้านการบริการ
จุดแข็งStrength
Ø การบริการทั้งหมดของโรงแรม จะเน้นความเป็นสไตล์ สะดวกสบาย
Ø พนักงานถูกฝึกอบรมก่อนทำงาน  จึงทำให้มีประสิทธิภาพในทำงาน
Ø โรงแรมขนาดปานกลาง ลูกค้าก็ไม่เยอะมาก พนักงานสามารถดูแลลูกค้าอย่างรอบๆได้
Ø ใช้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพเหมาะกับราคา  มีความอร่อย  สด ใหม่ หอมเป็นต้น
 
จุดออ่น Weaknesses
 
มีตัวเลือกในการให้บริการน้อยกว่าโรงแรมอื่น เช่น สิ่งอำนวยความสะดวก เป็นต้น
ถ้าลูกค้ามาเป็นกลุ่ม พนักงานอาจให้บริการไม่ทั่วถึง ลูกค้าอาจเกิดความไม่พอใจ และ ไม่กลับมาใช้บริการอีก
 
       โอกาส Opportunities
 
ü ราคาในการใช้บริการทั้งหอพัก อาหารและเครื่องดื่ม ราคาไม่แพง ลูกค้าสามารถใช้บริการโรงแรมได้
ü ลูกค้าสามารถเลือกห้องพักตามความพอใจ ตามความชอบ ห้องพักมีการตกแต่งที่ไม่เหมือนการ และให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าที่อื่นๆ
 
    อุปาสรรคThreats
 
l  การให้บริการแต่ละโรงแรมคล้ายๆกัน ทั้งห้องพัก อาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการของพนักงานจะอยู่ในมาตรฐานเดียวกัน เพราะฉะนั้นองค์ควรฝึงอบรมบุคลากรให้มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด
        


没有评论:

发表评论